Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Những bước tiến của Kangaroo tại thị trường Việt Nam

TP - Nguyễn Thành Phương, SN 1978, Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo, cho rằng sáng chế là mẹo vặt giúp người trẻ hiện thực hoá những hoài bão và đi tới thành công.
 
Ko kinh nghiệm, họ sẽ phải xoay sở thế nào trong giới kinh doanh ?
Vừa qua, nhiều công ty ở nước ta thành công chủ yếu dựa trên kinh nghiệm, quan hệ. Trong thời đại công nghệ thông tin, hai yếu tố đó không phát huy được và không phải là tiêu chuẩn chủ yếu đưa đến thành công. Giới trẻ đang chiếm nhiều lợi thế khi bước vào kinh doanh bởi vì họ tiếp thu nhanh và kịp thời công nghệ kinh doanh, quản lý.
Tính chuyên nghiệp dường như thắng thế yếu tố kinh nghiệm, bởi vì nếu quá trông cậy vào kinh nghiệm thì tính chuyên nghiệp lại mất dần đi, như vậy sẽ phá hỏng bộ máy quản lý. giới trẻ hãy tin tưởng với thế mạnh của chính mình.

Đã trải qua 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, máy nước nóng lạnh kangaroo với nhiều dòng sản phẩm cùng với những cải tiến liên tiếp và luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

Chiếc may nuoc nong lanh kangaroo đầu tiên xuất hiện tại Việt nam do Kangaroo chế tạo vào đầu năm 2003 với thiết kế 4 lõi lọc sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược hoàn toàn hiện đại . Tại thời điểm này, đây quả là một bước phát triển đầy nhảy vọt khi mà hầu hết người dân Việt đều dùng các dụng cụ lọc thô sơ như bể cát, phèn chua, bình gốm hoặc bình than hoạt tính. Lúc đó, người dân vẫn còn khá lạ lẫm với chiếc máy lọc nước “chuột túi” này. Những người đầu tiên tiếp cận và giới thiệu máy tới thị trường cho biết, việc tiếp xúc và giới thiệu, lấy niềm tin của người tiêu sử dụng là rất khó khăn bởi thiết bị quá hiện đại và mới mẻ, thêm nữa, lệ phí cho chiếc máy tại thời điểm đó là khá cao so với thu nhập của đa số người dân.


Với ước muốn cải thiện cuộc sống cho người dân, hãng đã giới thiệu sản phẩm bằng một phương pháp khá công phu và thực tế đó là để khách hàng tự trải nghiệm sản phẩm . Các sản phẩm được thiết kế miễn phí tại các cửa hàng điện máy và người tiêu dùng được tự kiểm nghiệm chất lượng nước sau khi lọc của chiếc máy này. Nỗ lực của những người tiên phong đã thành công, người tiêu dùng bắt đầu khảo sát và thay đổi quan điểm đối với sản phẩm . Không quan tâm đến lệ phí một lần mua sản phẩm mà tính tới lợi ích lâu dài của sản phẩm mang lại, máy lọc nước RO Kangaroo bắt đầu tạo dựng được thế đứng trên thị trường chỉ trong vòng 1 năm xuất hiện .
Khác với công nghệ lọc ngày ấy, chiếc máy này đã mang lại những trải nghiệm mới cho người sử dụng, sự tiện nghi, đẳng cấp và tiện ích tối ưu khi mỗi gia đình có được một chiếc máy như vậy . Hơn thế, nhờ Kangaroo, người dân bắt đầu có khái niệm uống “nước sống” mà ko cần đun sôi, sự tin tưởng đối với sản phẩm đã được khẳng định.
Sau việc đặt nền móng thành công tại thị trường Hà Nội và một số tỉnh lân cận, 2 năm sau hãng đã ra mắt chiếc máy lọc nước đời thứ 2, KG 102 với 5 lõi lọc, chiếc máy lọc nước với hình chú chuột túi đã trở thành thân thuộc. Công nghệ Nano bạc được bổ sung vào đã khiến người dân hào hứng hơn bởi thời khắc này, các dịch bệnh từ nguồn nước đã trở thành báo động. Với việc ra mắt KG102, Kangaroo đã chính thức xác lập vị trí dẫn đầu hàng đầu trên thị trường máy lọc nước Việt Nam .
Các kiểm định chất lượng cũng được Kangaroo triển khai liên tục tại các trung tâm kiểm định của Việt Nam nhằm bảo đảm chất lượng nước sau lọc. thời điểm này, đại bộ phận các gia đình tại các quận, huyện lớn đã chuyển sang dùng máy lọc nước Kangaroo đánh dấu sự cắm rễ sâu của tập đoàn này tại thị trường Việt Nam .
Tháng 3 năm 2007, thế hệ máy lọc nước đời thứ 3 của hãng này được công bố với cải tiến công nghệ xử lý nước bằng những hạt bóng gốm siêu nhỏ. Công nghệ này phân tách các phân tử nước, tăng hàm lượng oxi hòa tan cho phép các tế bào hấp thu nước thuận tiện hơn, tăng quy trình tuần hoàn máu cho cơ thể . Đây là giai đoạn ghi dấu sự phát triển trong nghiên cứu công nghệ bổ sung chất cho nước. Cho đến hiện tại, chiếc máy vẫn được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường.
Chiếc máy lọc nước đời thứ 4 vào năm 2009 đã một lần nữa chứng minh sự đổi mới không ngừng của Kangaroo. Chiếc máy được trang bị lõi lọc alkaline với khả năng trung hòa axit dư thừa trong nước, tạo nước kiềm tính và tăng ion canxi trong nước giúp tăng cường sức khỏe đã một lần nữa chiếm lĩnh thị vị trí số một trên thị trường. Đến thời khắc này, máy lọc nước Kangaroo đã trở thành một vật dụng thiết yếu và ko thể thiếu trong nhiều hộ gia đình Việt Nam . Với bước cải tiến này, có thể nói chiếc máy đã gần như hoàn chỉnh .
Khoảng thời gian từ năm 2009 tới 2012, RO Kangaroo đã làm mưa làm gió và hầu như 1 mình một sân tại thị trường nước ta . Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong trận chung kết cúp C1 năm 2011, người ta có thể nghe thấy “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” ở bất cứ đâu trên lãnh thổ. Cũng trong năm này, nhà máy tại Việt Nam của Kangaroo chính thức đi vào hoạt động, Kangaroo chính thức thiết kế tầm nhìn trở nên hãng đi đầu và số 1 Đông Nam Á đến năm 2016
Liên tiếp các năm đạt vị thế bán chạy nhất thị trường, năm 2012 đánh dấu bước đột phá lớn khi chiếc máy được Bộ Y tế chứng nhận có năng lực loại bỏ amip ăn não người, loại vi rút tồn tại trong nước đang khiến cho người dân vô cùng hoang mang lúc bấy giờ. Cho tới nay, máy lọc nước RO của Kangaroo vẫn là sản phẩm độc nhất trên thị trường được cấp chứng nhận này. Theo tính toán của tập đoàn này, mỗi năm có khoảng gần 1 triệu mặt hàng được tiêu thụ.
Không hổ danh là người tiên phong, tháng 3 vừa rồi, Kangaroo lại khiến dư luận xôn xao khi đưa ra mặt hàng RO thế hệ mới với khá nhiều đột phá. nổi trội nhất và chiếm nhiều sự lưu ý nhất của người tiêu dùng chính là công nghệ loại trừ asen chuyên dụng dành cho các nguồn nước nhiễm nặng asen. Đây có thể được ví là cuộc cách mạng về công nghệ xử lý nước tại nước ta khi mà nguồn nước ngày càng ô nhiễm trầm trọng và các khu vực nước nhiễm asen dồn dập được tìm thấy . Điểm đặc biệt của công nghệ này nằm ở chỗ, Kangaroo hoàn toàn sử dụng những nguyên liệu lọc tự nhiên trong gia công lõi lọc, cho phép loại trừ tối đa độc tố asen mà không hề tác động tới chất lượng nguồn nước.
Không chỉ cải tiến công nghệ lọc, dòng sản phẩm mới này còn được trang bị công nghệ bổ sung vi khoáng chất cho nước từ các chất liệu quý tự nhiên làm cho nước có đầy đủ các khoáng chất quan trọng cho cơ thể theo một công thức khoa học nhất. Theo sẻ chia của thay mặt Kangaroo thì dòng sản phẩm này được kỳ vọng sẽ đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới khi sử dụng nước lọc, nước không chỉ sạch mà còn là nước chất lượng, khá tốt cho sức khỏe.
Những đổi mới trong dòng sản phẩm này còn phải kể tới công nghệ sản xuất thân vỏ sản phẩm . Các lõi lọc, các linh phụ kiện của máy đều sử inox và nhựa đặc chủng đồng thời vận dụng công nghệ dập nổi 3D làm cho sản phẩm khác biệt hoàn toàn so với các mặt hàng hiện có trên thị trường. Ngoài ra, RO kangaroo hiện cũng là sản phẩm máy lọc nước duy nhất trên thị trường được dùng tem số hóa do ban cơ yếu chính phủ ban hành đối với các sản phẩm đạt chất lượng và đã được kiểm định tại nước ta . Công nghệ này chấp nhận người tiêu sử dụng có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm, tình trạng dịch vụ đối với mặt hàng cũng như trợ giúp 24/24 đối với người tiêu sử dụng .
Nói về dòng sản phẩm mới này, thay mặt Kangaroo cho hay “Đây là bước đột phá công nghệ dựa trên những nghiên cứu thực tiễn nhiều năm qua của chúng tôi trên thực tiễn nguồn nước tại nước ta . Điều tuyệt trần của chiếc máy này ko chỉ ở việc nó đem tới cho bạn nguồn nước sạch mà nó mang giá trị bảo vệ sức khỏe của bạn, nó mang nhiều công năng hơn bạn nghĩ”.
Ra mắt bất ngờ và đúng thời điểm, Kangaroo thế hệ mới đã tạo ra một cơn sốt thực sự khi mà gần 20.000 sản phẩm đã được bán hết veo chỉ trong 3 ngày trước mắt .
Mới đây kangraroo đã tung ra sản phẩm máy nước uống nóng lạnh trang kim cương nhân tạo làm thị trường thêm phầm sôi nỗi.
Trải qua các bước gần 10 năm hình thành và phát triển, Kangaroo được biết tới là một thương hiệu uy tín, cung cấp nhiều dòng sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng đáp ứng sức khỏe và hiện đại gia đình.
Bên cạnh vị trí số 1 trên thị trường trong dòng sản phẩm máy lọc nước thuần khiết RO và máy nước uống nóng lạnh, các mặt hàng điện gia dụng của Kangaroo như: Quạt hơi nước, máy xay thịt, máy sục ozon làm sạch thực phẩm, nồi cơm điện, sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời… tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được người tiêu dùng đón nhận và nhận định cao.
Tháng 11/2010 Tập đoàn Kangaroo chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm mới: Sua may nuoc nong sử dụng công nghệ tráng kim cương nhân tạo với 3 model KG 60 (32L), KG 61 (50L) và KG 62 (6L). sản phẩm được gia công theo tiêu chuẩn châu Âu trên dây truyền công nghệ tiện nghi của Đức. Sua may nuoc nong tai nha Bình nước nóng tráng kim cương Kangaroo là dòng sản phẩm cao cấp được xếp vào seri Diamond Blue của Kangaroo với nhiều chức năng ưu việt và được nhận định là công nghệ tiên tiến nhất hiện tại trên thế giới . Ruột bình được tráng bởi một lớp kim cương nhân tạo giúp ko bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an tâm tuyệt đối. Ngoài điểm nhấn là ruột bình tráng kim cương nhân tạo siêu bền, KG 60 và KG 61 của Kangaroo còn được thiết kế lanh lợi, khắc phục được nhiều hạn chế của những loại bình nước nóng bình thường . Với màn hình LED điện tử hiển thị độ nóng, người dùng có thể chỉnh sửa nhiệt độ nước phù hợp theo mùa. KG 60, KG 61 của Kangaroo được dùng kết cấu bình kép với 2 thanh nhiệt khác biệt, có thể lựa chọn đun nóng 1 bình hoặc cả 2 bình. Nếu nhu cầu sử dụng ít, người sử dụng có thể chỉ chọn lựa đun nóng ½ bình với ½ thể tích và ½ công suất giúp tiết kiệm thời gian đun nóng và tận dụng điện năng. Đường thoát nước cặn của KG 60, KG 61 được thiết kế khác nhau giúp việc vệ sinh bình trở nên đơn giản, thuận tiện đảm bảo cặn trong bình được đẩy ra ngoài ngay, khắc phục được điểm yếu ở những nơi nguồn cấp nước ko ổn định và chất lượng nước kém. Hệ thống bảo vệ an tâm đa cấp tích hợp ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng . Ngoài ra, model KG 62 với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp đặt trong tủ bếp, điện trở nhiệt và thành ống cách ly hoàn toàn, an toàn tuyệt đối cho người dùng . Lớp cách nhiệt sử dụng chất liệu POLYLIRETHANE không chứa CFC có chức năng giữ nhiệt vượt trội, ưu việt giúp tiết kiệm phần lớn điện năng tiêu hao. Đặc biệt, tất cả các model sản phẩm bình nước nóng của Kangaroo đều được bảo hiểm 500. 000 USD.
Với những nỗ lực ko ngừng hướng tới chất lượng dịch vụ hoàn mỹ và cam kết cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng hữu hiệu, bình nước nóng tráng kim cương nhân tạo seri Diamond Blue của Kangaroo là một trong những sản phẩm trước tiên trong loạt mặt hàng cao cấp mà Kangaroo group chuẩn bị ra mắt thị trường trong thời gian tới .

Ngoài những mặt hàng mới ra mắt của Kangaroo, các bạn nên xem thêm 1 số dòng máy của các hãng khác như:

may nuoc nong lanh daiwa

Điểm tốt của cây nước nóng lạnh daiwa :
Vừa có nước nóng, lạnh và khoang tủ nhỏ để nước ngọt, bia hoặc hoa quả.
Thiết kế mới, sang trọng hơn dành chỗ cây YDG2-5BB.
Màu sắc ấn tượng và cá tính hơn.
Hệ thống tản nhiệt kép (các cây khác dùng tản nhiệt đơn vì họ tận dụng nên ko đảm bảo lạnh) giúp lốc hoạt động tốt hơn, đảm bảo đủ lạnh cho nước và ngăn tủ.
cây nước nóng lạnh daiwa với bình chứa nước bằng thép không gỉ, vệ sinh và bề
Làm lạnh bằng lốc, hiệu quả và lâu dài hơn hẳn loại làm lạnh bằng mạch bán dẫn, rẻ tiền.
Giá hợp lý.
Thông tin tỉ mỉ :
Kiểu: YDG2-5BB (B)


cay nuoc nong lanh FujiE WDBD10

Một số quan tâm khi dùng may nuoc nong lanh Fujie WDBD10
1. Sau khi máy được chuyên chở đến nơi sử dụng, đặt máy ở nơi rộng rãi cách xa vật cản phía sau máy khoảng 10 – 20 cm.
2. đối với máy làm lạnh bằng Block phải để từ 2 – 3 giờ sau khi đem lại mới được sủ dụng .
3. Cắm bình nước lên máy :
- Nếu sử dụng bình nước thuần khiết phải đúng loại bình sử dụng cho cây nước.
- Nếu sử dụng bình úp ở trên máy, phải chỉnh lại phao của bình úp hợp lý với từng loại cây nước.
4. Chỉ cắm điện cho máy chạy khi thấy nước ở hai vòi chảy ra.
5. Sau khi cắm điện phải bật công tắc phía sau máy ( màu xanh là nước lạnh, màu đỏ là nước nóng )
6. đối với máy có khoang khử trùng, đồng hồ kí hiệu từ 0 – 30 là thời gian khử trùng cho khoang ( Tối đa là 30 phút )
7. Khi nước đủ nóng, lanh đèn tín hiệu sẽ tắt .
8. Khi chưa đủ nhiệt độ nóng, lạnh tín hiệu đèn vẫn còn ( chỉ dùng nước uống khi thấy tín hiệu đèn ở máy báo cho phép sử dụng )
9. Trước khi sử dụng lần trước hết, nên làm sạch máy bằng cách mở hai vòi cho chảy tự do khoảng 3 – 5 lít nước



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét