Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Máy nước nóng lạnh Alaska nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn

1. Lịch sử hình thành và phát triển của nhãn hiệu Alaska
Được thành lập vào năm 1997, Cty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình là tổng đại lý duy nhất của nhãn hiệu Alaska, chuyên phân phối trên toàn quốc các mặt hàng điện lạnh gia dụng và công nghiệp gồm có : tủ đông, tủ mát, quạt,tủ rượu vang, may nuoc nong lanh ,máy lọc nước, tủ kem, tủ siêu thị, điều hòa ko khí gia dụng và điều hòa ko khí trung tâm.
Ông Vương Nhật Bình, Tổng Giám Đốc của cty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình, là 1 trong những người dẫn đầu gia nhập thị trường điện lạnh từ thập niên 80 với một cửa hàng điện máy quy mô lớn nhất trên khu phố điện lạnh sầm uất Võ Văn Tần. Sau hơn 14 năm kinh nghiệm đối với tầm nhìn chiến lược, năm 1997 sản phẩm Alaska được ra đời .
Với tư duy sáng tạo, sự nghiên cứu kĩ lưỡng các nhu cầu dùng của người dân Việt Nam, đối với phương châm “ Chất lượng và khách hàng là chìa khóa thành công”, Alaska đã chiếm lĩnh thị phần đông nhất trên thị trường buôn bán sau hơn 15 năm duy trì .
Đáp ứng nhu cầu thị trường, năm 2008 Alaska đã nghiên cứu và phát triển hệ thống điều hòa ko khí trung tâm siêu tiết kiệm điện AMV (VRF). Chất lượng ổn định và giá thành cạnh tranh đã giúp Alaska ký được những hợp đồng giá trị lên tới hàng triệu đô, điển hình là khách sạn 4 sao Đệ Nhất, The Island 4 sao ở Hà Tiên, Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương Ngô Gia Tự, Adora Nguyễn Kiệm và The Adora Phú Mỹ Hưng….
Ngày nay, dịch vụ hậu mãi đang được xem là tiêu chí quan trọng của khách hàng khi đánh giá nhà cung ứng . Cty Alaska với đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp với ngoài 60 chuyên viên, kĩ sư cùng 90 trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc đã giúp Alaska chiếm được trọn vẹn niềm tin của của khách khi mua hàng Alaska. Bên cạnh đó, dịch vụ 24/7 đã giúp dịch vụ chăm sóc khách hàng của Alaska hoàn mỹ và được nhận định là nhà cung ứng dịch vụ chất lượng nhất, nhanh nhất và quy mô nhất ở Việt Nam . cùng với chất lượng sản phẩm và uy tín trên thương trường nhiều năm qua, Alaska đã trở thành một trong những thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng được ưa chuộng và uy tín nhất Việt Nam .
2. lắp đặt tiện lợi của may nong lanh Alaska
Hiện tại, nhiều gia đình đang lưu ý đến loại cay nuoc nong lanh với lắp đặt mới như có ngăn lạnh, ngăn tiệt trùng hay dùng bộ lọc trực tiếp. Thiết kế tiện dụng nên các cây nước nóng lạnh thích ứng không chỉ cho các công ty mà cả trong gia đình.

Đây là loại máy được sáng chế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. phương pháp nào cho mùa hạ nóng nực khi bạn cần nhanh nhạy thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? Có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới cái tủ lạnh với đá lạnh và nước mát, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu toàn quốc và đá đều hết vì công việc bộn bề mà bạn quên mất ko cho vào tủ? Lúc này có lẽ bạn sẽ nghĩ ước gì có ngay 1 may nuoc nong lanh, chỉ việc ấn vòi là có ngay ly nước mát lành, tinh khiết thỏa mãn cơn khát, bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

may nuoc nong lanh alaska ko chỉ đơn thuần giải quyết những vấn đề tuy nhỏ nhưng vô cùng cần thiết của bạn mà hơn nữa, với sự tiện dụng vốn có, máy nước uống nóng lạnh sẽ giúp bạn giải tỏa stress, đập tan mọi bức bối vốn tiềm tàng rất nhiều xung quanh cuộc sống tiện nghi

Các bộ phận chính của cây nước gồm hệ thống bình đựng nước lạnh và nước nóng. Các bình này được chế tạo kim loại có dung tích thường nhỏ hơn 1 lít, được bọc xốp cách nhiệt để tránh tản nhiệt ra ngoài. Các bình được nối với chai cung ứng nước từ phía dưới và nối với vòi rót nước từ phía trên để đảm bảo trong bình luôn đầy nước.
Bình nước nóng lạnh có lắp đặt thanh đun điện công suất khoảng 500W và có rơle để khống chế nhiệt độ nước từ 90 - 95oC. Nhiệt độ nước dưới 90oC thì rơle bật thanh đun và khi nhiệt độ nước quá 95oC thì rơle ngắt thanh đun. Ở đây còn được bố trí rơle thứ 2 để bảo vệ thanh đun khi nhiệt độ thanh đun quá cao.
Bình nước lạnh có lắp đặt một ống xoắn làm lạnh nước. Để làm lạnh nước nên có một hệ thống lạnh tương tự như tủ lạnh gồm blốc, dàn ngưng, dàn bốc hơi và ống mao. tuy nhiên, hệ thống lạnh ở đây có vài điểm riêng biệt là blốc nhỏ hơn, dàn bay hơi là dạng ống xoắn để làm lạnh nước.
Để khống chế nhiệt độ nước lạnh từ 6-10oC, nhà sản xuất lắp đặt một rơle nhiệt đóng ngắt máy nén. Khi nhiệt độ nước đạt 6oC, rơle ngắt và khi nhiệt độ nước vượt 10oC thì rơle đóng.
Để đề phòng nước trong bình bị đóng băng gây vỡ bình, khi rơle nhiệt độ ko ngắt do hỏng, nhà sản xuất lắp đặt thêm rơle thứ 2 để bảo vệ, ngắt nguồn khi nhiệt độ nước xuống quá thấp. hiệu suất làm lạnh nước khoảng 1lít/h.
3. một số loại may nuoc nong lanh alaska nổi trội nhất hiện nay
 
Máy nước nóng lạnh Alaska R10C
 
Dùng công nghệ nóng/lạnh tiên tiến nhất, hệ thống chỉnh sửa nhiệt tự động và có các bộ phận tiếp xúc với nước đều được làm từ chất liệu dành cho thực phẩm theo tiêu chí FDA nên cay nuoc nong lanh alaska R10C nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng . Ngoài ra, mặt hàng có thiết kế đẹp mắt với tay cầm tiện lợi cho việc lấy nước. Nhờ khả năng làm nóng, lạnh nhanh, tiếp kiệm điện năng, đây nguồn cấp nước thoải mái để bạn pha trà, cà phê, và các thức uống khác. Cạnh đó, Alaska R10C còn được trang bị thêm một ngăn lạnh từ 0-12 độ C ở phía dưới. Máy có thi công đẹp và tiện nghi, thích hợp và sang trọng cho mọi gia đình, công sở, trường học, bệnh viện...
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Làm lạnh bằng block (compressor)
Làm lạnh bằng block ( dùng gas như tủ lạnh) có điểm hay làm lạnh nhanh và nhiệt độ lạnh sâu hơn, thích hợp cho mùa hạ sử dụng nước lạnh nhiều. Làm lạnh bằng block có độ bền tốt hơn loại sử dụng chip điện tử.
An tâm cho sức khỏe
Những bộ phận tiếp xúc với nước đều được làm = chất liệu dành cho thực phẩm (Food Grade) theo tiêu chí FDA, nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.
Thiết kế tinh tế
Sản phẩm có lắp đặt khá tinh tế và độc đáo, vì vậy phù hợp để bạn dùng trong nhà, công sở, trường học, lẫn bệnh viện...
Tiện dụng và hiện đại
Sản phẩm được trang bị thêm một ngăn lạnh từ 0-12 độ C ở phía dưới. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn Led hiển thị tính năng và hai công tắc cho hai tính năng nóng, lạnh, chấp nhận bạn sử dụng theo yêu cầu và mục đích của mình.
Thông số làm lạnh, làm nóng
Công suất làm lạnh: 100W
Công suất làm nóng: 550W
Thời gian làm lạnh: 1.5L/h (mức nhiệt dưới 10℃)
Thời gian làm nóng: 5.0L/h (mức nhiệt trên 90℃)
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Công ty TNHH Babylon là tổng đại lý độc quyền thương hiệu Alaska tại Việt Nam, chuyên phân phối các dòng mặt hàng điện lạnh và điện gia dụng như tủ đông, tủ mát, máy lạnh, máy làm nóng lạnh nước uống, máy giặt, máy nóng tắm, và tủ quầy công nghiệp thực phẩm như quầy siêu thị, quầy bánh, máy nước trái cây… Toàn bộ sản phẩm Alaska đều đạt chứng thực ISO 9001, 9002 và được nhập khẩu từ các nước có công nghệ cao như: Ý, Anh, Mỹ; và gia công tại Singapore, Malaysia, Trung Quốc, và Thái Lan.
 
Máy nước nóng lạnh Alaska 5BS
 
 
cay nuoc nong lanh alaska 5BS Làm nóng/lạnh nước uống trực tiếp nóng lạnh bằng điện năng, tiện dụng nhanh chóng và an tâm . Chỉ cần dùng cay nuoc nong lanh Alaska 5BS, bạn ko cần đến tủ lạnh hay ấm siêu tốc mà vẫn luôn có sẵn nước lạnh và nước nóng cho tất cả mọi người. sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Alaska nên đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền theo thời gian. Để phục vụ nhu cầu dùng nước uống ở các nhiệt độ khác biệt mà không cần quá nhiều thiết bị, cay nuoc nong lanh alaska 5BS Chắc chắn sẽ là một sự chọn lựa đúng đắn cho gia đình và doanh nghiệp hiện đại.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét